ยินดีต้อนรับ

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วิธีการทำสปาช่องปาก


 เราจะให้ท่านสปาปากเองด้วยการอมๆบ้วนๆแล้วคายออก ด้วยน้ำผลไม้ 2 อย่าง ไม่มีอะไรที่กลืนลงท้อง ดังนั้นจึงปลอดภัย แต่จะกลืนลงคอเพื่อแก้เจ็บคอก็ได้ ไม่มีอันตราย
ตัวที่ 1 เป็นน้ำมะยมเปรี้ยว 1 ช้อนครึ่ง จะอมกลั้วนาน ½ นาที
บรรยาย ความเปรี้ยวของน้ำมะยม จะ ละลาย คราบอาหาร คราบสกปรกทั้งปวง อย่างทุกซอกทุกมุม ทั้งบนลิ้น บนเหงือก และบนฟัน น้ำมะยมจะละลายคราบเหล่านี้ แล้วทำความสะอาด เมื่อคายออก เพื่อที่จะ เปลือยกายของตัวแบคทีเรียตัวร้าย ที่เกาะอยู่บนฟัน และเหงือก กลั้วเป็นเวลา 1-2 นาที แล้วบ้วนทิ้ง
ตัวที่ 2 เป็นน้ำเนื้อขาวในเปลือกทุเรียน 2 ช้อนชา จะมีรสฝาดขม ท่านจะรู้สึกว่าหลังอมกลั้วเข้าไปเพียงพักเดียว ปากของท่านจะหายเปรี้ยว
บรรยาย การที่น้ำเปลือกทุเรียนทำให้หายเปรี้ยวได้นั้น เพราะมีฤทธิ์การชำระล้างความสะอาด โดยเฉพาะตัวแบคทีเรียตัวร้าย ที่ไม่ชอบเปลือกทุเรียนอย่างมากๆตัวแบคทีเรียร้ายจะถูกชำระล้างให้หลุดออกมาจากทุกซอกทุกมุม จนหมดสิ้น หากท่านมีปัญหาเจ็บปวดจากฟันผุ หรือเหงือกบวม ท่านหยุดเจ็บปวดในตอนนี้ และจะดีขึ้นๆไปจนหายสนิทหลังจากสปาปาก ½ ชม. ทั้งกลิ่นปากก็จะหายไป 2 วัน ตื่นเช้าจะไม่มีกลิ่นปาก กลั้วเป็นเวลา 1-2 นาที แล้วบ้วนทิ้ง
กลั้วน้ำเปล่า 2 ครั้งๆละ 1 ถ้วยเล็กเพื่อชะล้างสิ่งสกปรก และฟองเปลือกทุเรียนออกหมด
บรรยาย อมกลั้วด้วยน้ำครั้งที่ 1 แล้วคายใส่ถ้วยขาว แล้ววางถ้วยไว้บนโต๊ะ ท่านจะรู้สึกทันทีว่า เป็นการแปรงฟัน และแปรงลิ้น และแปรงเหงือก โดยท่านจะรู้สึกชาที่ลิ้นเล็กน้อย
บรรยาย อมกลั้วด้วยน้ำครั้งที่ 2 ให้นานสักหน่อย คือ ½ นาที แล้วคายออก
กลืนน้ำสะอาด 1 ถ้วยเล็ก เพื่อล้างความเค็มของคอ เพราะในระบบมีเกลืออยู่ด้วย
บรรยาย ดื่มน้ำ 1 ถ้วย เสร็จแล้วทิ้งถ้วยเล็ก ลงถังขยะ
สุดท้าย ใช้ลิ้นคลำหา ความสะอาดของฟันและเหงือก ซึ่งท่านจะพบว่าคราบอาหารที่ท่านเพิ่งทานผ่านมานั้นหลุดหายไปหมด และไม่มีแบคทีเรีย สะอาดยิ่งกว่าท่านแปรงฟันแบบเดิมๆอีก แล้วลองเป่าลมเข้ามือ แล้วดมลม จะพบว่ากลิ่นปากของท่านสดชื่นจริงๆ
10 วันแรก ให้ทำวันละครั้งเพื่อรักษาโรค ต่อไป ทำ 2-3 วันต่อครั้งก็เพียงพอแล้ว
หากท่านนำไปใช้แล้วปัญหาช่องปากของท่านไม่หายไปเอง เราจะคืนเงินค่าสินค้าให้ท่าน หรือถ้าใช้แทนการแปรงฟันแล้วท่านพบว่ามีกลิ่นปาก หรือโรคฟันเหงือกอีก เราก็จะคืนเงินค่าสินค้าให้ท่านโดยไม่มีข้อแม้ ที่อยู่ของเราอยู่ข้างหลังกล่อง
คำแนะนำการใช้ คือทำสปาปากตอนเช้าวันละครั้งโดยไม่ต้องแปรงฟันอีก และแปรงฟันตอนค่ำ โดยตอนเช้าไม่ต้องแปรงฟัน ถ้าท่านอยากแปรงฟันด้วยก็ตามแต่ความสะดวก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น